• Hỗ Trợ Khách Hàng từ 9:00 đến 18:00
  • 08 36 100 816

Hỗ trợ thanh toán

 

1. Phương thức thanh toán

Theo chính sách mua/ bán hàng, Nani áp dụng hình thức thanh toán online

  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua : Internet Banking
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, MasterCard, American Express, JCB
  • Thanh toán bằng Ví điện tử - cổng thanh toán Ngân Lượng, Bảo Kim, Onepay, VNBC
2. Các loại thẻ nào được chấp nhận thanh toán trực tuyến tại website Nani?
Các loại thẻ tín dụng, ghi nợ, thẻ trả trước mang thương hiệu: Visa, MasterCard.
Qúy khách cũng có thể thanh toán trực tuyến bằng cách sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc tài khoản qua Internet Banking của các Ngân hàng sau:
  • Thanh toán với thẻ ATM: Vietcombank, Vietinbank, VIB, HDBank ...
  • Thanh toán với tài khoản qua Internet Banking: DongA Bank....
3.Thẻ của tôi có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không?
 
Đối với thẻ Visa, MasterCard: Để thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến, thẻ của khách hàng phải được đăng ký chức năng thanh toán trên Internet. Một số Ngân hàng sẽ không tự động kích hoạt chức năng này khi phát hành thẻ cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với Ngân hàng (số điện thoại sau mặt thẻ) để biết thẻ của mình đã được đăng ký thanh toán trên Internet hay chưa đăng ký.
Đối với thẻ ATM nội địa: Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà khách hàng phải thực hiện đăng ký dịch vụ tại quầy giao dịch của Ngân hàng.
  • Vietcombank: đăng ký dịch vụ Internet Banking và SMS Banking.
  • DongA Bank: đăng ký dịch vụ Chuyển khoản/ Thanh toán trên Internet Banking/ SMS Banking.
  • Vietinbank: phải đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến.
  • VIB: đăng ký dịch vụ VIB4U.
  • HDBank: đăng ký sử dụng dịch vụ SMS/Vasco Token Key và dịch vụ chuyển khoản trên eBanking
  • .... Mỗi ngân hàng đều có dịch vụ Internet Banking, khách hàng cần đến ngân hàng để đăng ký trực tiếp.
4.Tại sao thẻ của tôi bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?
 
Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Quý khách tham khảo các nguyên nhân sau:
  • Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng (Đối với thẻ Visa, MasterCard)
  • Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)
  • Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
  • Nhập sai thông tin thẻ.
  • Đối với riên thẻ Visa, MasterCard: Trong quá trình thanh toán, có thể Quý khách được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode nhưng Quý khách đã không hoàn thành bước xác thực này.
Để biết nguyên nhân chính xác, Qúy khách vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.
5. Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì?
 
Đây là mật khẩu dùng 1 lần (One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.
6. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được mã thẻ?
Với những gì tạo ra, trên cơ sở hợp tác và kinh doanh lâu dài, www.nani.vn là website thương mại điện tử uy tín nhất hiện nay.Giá trị tạo ra từ khách hàng, quan niệm kinh doanh dựa trên tinh thần cốt lõi là lấy niềm tin khách hàng làm thước đo sự thành công. Chúng tôi sẽ gửi ngay mã thẻ khi nhận được tiền thanh toán đơn hàng. Uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hóa là tiêu chuẩn hàng đầu của Nani.
7.Tôi thanh toán rồi làm sao biết tiền của tôi Nani đã được nhận được? Khi nào tôi nhận được hàng??
Khi Nani đã nhận được tiền thanh toán đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi ngay mã thẻ cho quý khách qua điện thoại hoặc email Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.
8. Tôi đã đặt hàng và chọn hình thức thanh toán, giờ tôi muốn thanh đổi hình thức thanh toán có được không?
Quý khách vui lòng kiểm tra email đã đăng ký và chọn hình thức thanh toán khác.
Xem thêm: >> Hướng dẫn thanh toán <<

Tin mới
Hãy điền email vào đây để nhận thông báo & khuyến mãi mới