• Hỗ Trợ Khách Hàng từ 9:00 đến 18:00
  • 08 36 100 816

Hỗ trợ mua hàng

 

1. Tôi muốn mua hàng phải làm sao?
Quý khách muốn mua hàng trên www.nani.vn vui lòng đặt hàng theo từng bước website hướng dẫn (rất đơn giản và dễ dàng). Khi đặt hàng, quý khách có thể chọn lựa hình thức thanh toán cho phù hợp với quý khách. Nani thực hiện hình thức thanh toán online: thanh toán online bằng thẻ ATM Đông Á, Vietcombank… và các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master,Paypal… đồng thời khách hàng cũng có thể thanh toán bằng qua cổng thanh toán Ngân Lượng, Bảo Kim, Onepay, VNBC.
2. Tôi không đặt đơn hàng trên Nani, tôi muốn đặt trực tiếp qua điện thoại được không?
Đến với Nani.vn, chỉ với vài thao tác click chuột Quý khách hàng đã sở hữu sản phẩm mà mình có nhu cầu. Quý khách vui lòng đặt hàng trên website: www.nani.vn. Quý khách an tâm là cách thức đặt đơn hàng rất dễ dàng và nhanh chóng.
3. Tôi đã đặt hàng, tại sao không nhận được email thông báo từ Nani?
Thông thường sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được email phản hồi từ hệ thống, sau đó hệ thống sẽ xác nhận lại để gửi mã thẻ cho quý khách. Trong trường hợp, quý khách không nhận được email vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (08) 36 100 816 để chúng tôi có thể phục vụ quý khách tốt nhất có thể.
4. Tôi muốn thay đổi thông tin đơn hàng có được không?
Khi muốn thay đổi thông tin đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Nani qua điện thoại hoặc email, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Quý khách. Hoặc vào thông tin cá nhân đã đăng nhập, chọn lại đơn hàng hoặc sửa chúng.
5. Tôi muốn xem lại đơn hàng, phải làm sao?
Sau khi Quý khách hoàn tất các bước đặt hàng, Nani sẽ trả về email đăng ký của Quý khách. Đồng thời khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký để theo dõi.
Xem thêm: Hỗ trợ thanh toán

Tin mới
Hãy điền email vào đây để nhận thông báo & khuyến mãi mới